.
.
.
.
.>
.
.
.
..
>
>
.>l
LKJHg
UYTUY
Y
T
T
T
Y
Y
UI
K
M
NHGFRR%
TYY
T
&TYH
t
G
E
G
RG
%
G
%T
GT
Y
DFG
CF
B DSGTTTYH
THBYYJTYXNHY5unhyVX
Z
sorry sa mga nonsense na post! xD
#jis
Thursday, March 22, 2012
Wednesday, March 21, 2012
MovieMarathon =)
ang ganda ng knowing and real steel =DD
sana maganda ulit yung papanuorin bukas. =)
sana maganda ulit yung papanuorin bukas. =)
natutunan ko kay angela.
bote ang 'yong katawan pwet mo malaman ! xD
haha! sobrang natawa ako dito =))
haha! sobrang natawa ako dito =))
Monday, March 19, 2012
hello!
tulog na =))
cute ni TooT* =DD
tulog na =))
cute ni TooT* =DD
tulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DD
jis
cute ni TooT* =DD
tulog na =))
cute ni TooT* =DD
tulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DDtulog na =))
cute ni TooT* =DD
jis
Sunday, March 18, 2012
tulog na daw?.
ang aga pa naman ee. =((
sige na nga .
i'm scared to see the ending why are we pretending this is nothing. =(
sige na nga .
i'm scared to see the ending why are we pretending this is nothing. =(
hmm..
I don't know what to do . hate me for loving you . cause i know it's wrong for me to say I Love You.
Thursday, March 15, 2012
hello=)
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
#jis
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
hello=)) . pwehehe
xD
hello!
#jis
Tuesday, March 13, 2012
Tuesday, February 28, 2012
napalabas kanina
pinalabas kami kanina sa research pero meron naman sumagot sa mmga respondents ko pero hindi ko na kopya
#kamulalaan
O.O
#kamulalaan
O.O
halalalala..
ang konti palang pala ng na post ko dito. O.O
next time na muna si twitter
dito muna ako.! xD
next time na muna si twitter
dito muna ako.! xD
Friday, February 24, 2012
Monday, February 20, 2012
Saturday, February 18, 2012
Wednesday, February 01, 2012
Friday, January 20, 2012
birthday ko kahapon:))
ansaya ng birthday ko kahapon peo may time din na nakaka inis T_T
pero ang daldal ko ng nasa school na :DD
wuwahahaha..! >:]
pero ang daldal ko ng nasa school na :DD
wuwahahaha..! >:]
Saturday, January 14, 2012
Wednesday, January 04, 2012
tama.!!!! >:DD
Don't try and perfect yourself for one person. Wait for the one that loves your imperfections.
ehehe.! :DD
nakaka op ung kapag nagsama sama ung mga adik sa growing up sa room.:DD
ndi ako maka sunod.! xD
ndi ako maka sunod.! xD
PRELIM.! :O
grabe kanina.:DD andame ko ndi nasagutan sa research..!
tapos ung sa math ipapa pirma daw
Ang galing ni jean nahulaan nya score nya sa sci tech..(plus 3 tuloy cya)
tapos ung sa math ipapa pirma daw
Ang galing ni jean nahulaan nya score nya sa sci tech..(plus 3 tuloy cya)
Tuesday, January 03, 2012
new years resolution
hay new years resolution ko bawasan ung pagiging madaldal.:)) sana matupad ko.:DD
haay..:((
nakakaloka..:(( ahaha.:DD drama ko
cyril sorry na.:DD
tagal ko ndi nakapag post
happy new year.! :D
cyril sorry na.:DD
tagal ko ndi nakapag post
happy new year.! :D
Subscribe to:
Comments (Atom)


